News Ticker

Menu

Phớt lờ lời nói của Mourinho , Costa đi chơi đến gần sáng



Những ngày gần đây, truyền thông liên tục bàn tán về mối quan hệ bất hòa giữa Diego Costa và ông thầy Mourinho. 
Càng ngày sự bực tức của Costa càng xuất hiện với tần suất thường xuyên qua những hành động bất mãn ra mặt với ‘Người đặc biệt’. Mới đây nhất, Costa đã quyết định vui chơi thâu đêm dù không được Mourinho cho phép.

Bất chấp việc Mourinho có thể nổi trận lôi đình, Diego Costa cùng Ramires và Kenedy đã cùng nhau tới một hộp đêm ở London và vui chơi tới sáng. Bộ ba Chelsea bị bắt gặp rời khỏi hộp đêm Libertine lúc 3h15 sáng.



Diego Costa ra khỏi hộp đêm lúc hơn 3 giờ sáng.

  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận đấu nhanh chóng và chính xác trên Ole.vn

HLV trưởng của Chelsea chắc chắn sẽ không thể hài lòng nếu biết được cậu học trò ngổ ngáo lại có thể thoải mái chơi bời như vậy, nhất là sau hành động ném áo tập như tuyên chiến của Costa vừa qua. Một trong những nguyên tắc vàng của Mourinho khi lãnh đạo đội tuyển chính là các cầu thủ không được phép uống rượu hoặc đi chơi đến khuya trong vòng 48 giờ trước trận đấu.



Trung vệ Ramires cũng đi cùng Costa.




Và cả Kenedy cũng có mặt...


Và đương nhiên, hành động ‘vuốt mặt không nể mũi’ của bộ ba Chelsea không sớm thì muộn sẽ bị kiểm điểm. Mourinho đã bỏ qua việc Costa hùng hục thái độ ngay trên sân nhưng chắc chắn sẽ không thể tha thứ nếu học trò vi phạm quy tắc của cả đội.

Trong trận đấu với White Hart Lane tối Chủ Nhật, Diego Costa đã khiến cả giới bóng đá phật ý khi công khai ‘bật lại’ Mourinho ngay trên sân. Việc không có tên trong đội hình xuất phát và việc bị gọi ra khời động nhưng rồi lại ngồi dự bị khiến cầu thủ 27 tuổi bực tới mức ném chiếc áo tập về phía Mourinho.




Costa bực dọc ném áo tập về phía Mourinho.


Mourinho sau đó cũng đã bày tỏ sự thông cảm với hành động thiếu suy nghĩ của học trò. Chiến lược gia người Bồ vẫn một mực khẳng định ông và Costa vẫn hoàn toàn bình thường và hành động của Costa cũng chỉ bởi giận dữ không được ra sân mà thôi.

Mourinho thừa biết Costa là một vị tướng có tài, có thể giúp ông đánh bại các đối thủ nhưng cũng có thể “làm phản” bất cứ lúc nào. Bởi thế, trong bối cảnh, Chelsea không sở hữu trong tay một chân sút chất lượng nào khác nên “Người đặc biệt” càng buộc phải cưng nựng Costa. Nhưng điều gì cũng có giới hạn và một người cao ngạo như Mou sẽ không để ai muốn làm gì thì làm. Trong quá khứ, đến những “Quái vật” bất kham như Adriano, Mario Balotelli hay những công thần như tưởng chừng không thể đụng đến như Iker Casillas cũng đã từng bị ông trừng phạt sau khi có hành vi chống đối.

·        Cập nhật lich bong da các trận diễn ra đêm nay


Nếu không biết điều, Mourinho sẽ sẵn sàng trừng phạt Costa.


Những động thái chống đối của Costa thực sự đáng tiếc, gây thất vọng cho toàn thể những ai yêu mến Chelsea. Cần biết rằng suốt từ đầu mùa tới nay, chưa khi nào anh tìm lại phong độ giống như mùa trước (ghi được 20 bàn sau 26 lần ra sân tại Premier League). Đã thế sát thủ gốc Samba lại còn để lại hình ảnh xấu xí với án treo giò 3 trận sau khi gây gổ với Laurent Koscielny và Gabriel Paulista của Arsenal. Tuy nhiên, từ Mourinho tới các đồng đội cũng như các CĐV đều đứng sau lưng bảo vệ Costa trước búa rìu dư luận.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Phớt lờ lời nói của Mourinho , Costa đi chơi đến gần sáng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM