News Ticker

Menu

Costa răm rắp nghe lời Mourinho tại Chelsea

Ở trận đấu với Tottenham, Mourinho đã không sử dụng Diego Costa. Sau đó, cầu thủ này đã phản ứng bằng cách cởi phăng áo tập và ném tới vị trí của Mourinho.
  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận đấu nhanh chóng và chính xác trên Ole.vn
Nhiều người tin rằng động thái đó sẽ mở ra cuộc nổi loạn của cầu thủ người Tây Ban Nha ở Stamford Bridge.





Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Mourinho, Diego Costa đã có phản ứng tích cực trong thời gian qua.

Khi được hỏi về vấn đề này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Cậu ấy phản ứng rất tốt. Như thường lệ, cậu ấy tập luyện chăm chỉ.

Tuần vừa rồi trôi qua khá tốt đẹp với cậu ấy. Chẳng khó khăn gì. Tôi không đề cập lại chuyện hôm thứ Bảy (Diego Costa ném áo) và tiền đạo này đã thể hiện sự cố gắng. Đối với tôi, điều đó rất quan trọng”.

Ngoài ra, HLV Mourinho khẳng định ông không có vấn đề gì khi các cầu thủ ăn mừng Giáng sinh thâu đêm vào thứ Tư vừa qua, trong đó Costa, Ramires và Kenedy đã bị cánh săn ảnh chụp được trong tình trạng say khướt vào lúc 3h15 sáng.

Ông nói: “Tôi nghĩ rằng thẻ nhớ của cánh săn ảnh có vấn đề. Chúng tôi có 25 người tham dự buổi tiệc hôm đó nhưng họ chỉ chụp được 3 người. Những người ra về trước Diego Costa không hề bị chụp. Tôi khẳng định đó là đêm tự do của bọn họ, khi chúng tôi không trải qua trận đấu vào giữa tuần”.
  • Cùng đọc bao gia dinh với những thông tin mới nhất cập nhật hàng ngày

Vào lúc 00h30 ngày 6/12, Chelsea sẽ đối đầu với Bournemouth ở vòng 15 Premier League.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Costa răm rắp nghe lời Mourinho tại Chelsea "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM