News Ticker

Menu

CLB Đồng Tâm Long An đổi tên thành CLB Bóng đá Long An

CLB ĐTLA đã gây bất ngờ lớn khi tuyên bố thay đổi tên và sẽ tham gia V-League 2016 bằng cái tên mới CLB bóng đá Long An.
Theo tin mới nhận, thành viên BLĐ CLB ĐTLA đã đi đến sự nhất trí sẽ tách khỏi sự quản lý của Công ty TNHH thể thao Đồng Tâm để chuyển sang Công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An (CT CPPT bóng đá Long An). Đội bóng miền Tây này cũng sẽ bỏ tên ĐTLA và thay bằng CLB bóng đá Long An bắt đầu tư V-League 2016.

CLB ĐTLA hiện tại là sự kết hợp giữa đội bóng đá tỉnh Long An với đội bóng của Công ty cổ phần Đồng Tâm. Năm 2001, đội chuyển tên gọi thành CLB bóng đá Gạch Đồng Tâm Long An do ông Võ Quốc Thắng làm Chủ tịch đi theo mô hình bóng đá chuyên nghiệp. Cho đến năm 2007, đội chính thức đổi tên thành CLB bóng đá ĐTLA và duy trì cho đến hết mùa giải 2015.
  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   
ĐTLA đã từng là một thế lựa hàng đầu của bóng đá Việt Nam khi 2 lần liên tiếp giành chức vô địch ở mùa giải 2005 và 2006, đoạt Cúp QG (2005); Siêu Cúp QG năm 2006 dưới sự dẫn dắt của HLV Callisto, vô địch giải hạng Nhất QG các năm 2002 và 2012. Tuy nhiên thời gian gần đây, thành công đã xa rời đội bóng miền Tây này và đội luôn gặp khó khăn tại sân chơi V-League.
Mùa giải 2015, ĐTLA đã khởi đầu rất tốt nhưng lại sa sút về cuối mùa giải. Những mâu thuẫn nội bộ và vấn đề tài chính eo hẹp là nguyên nhân khiến các cầu thủ chơi không còn nhiệt tình. Có nhiều thời điểm các cầu thủ bị cho là buông xuôi do không nhận được những khoản tiền thưởng đầy đủ và đúng hẹn như BLĐ đội đã hứa để rồi ĐTLA kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10. 

Sau cuộc họp gần đây, BLĐ ĐTLA đã đi đến sự nhất trí tách khỏi Công ty TNHH thể thao Đồng Tâm để chuyển về tay CT CPPT bóng đá Long An, công ty được thành lập với sự chung tay của 10 cổ đông lớn chủ yếu là các doanh nghiệp trên địa bản tỉnh Long An. Theo BLĐ đội bóng này, việc thay đổi sẽ góp phần làm cho bóng đá Long An trở nên ổn định hơn, phát triển tốt hơn trong tương lai. 


Chắc chắn là vấn đề tài chính của đội sẽ được cải thiện mạnh mẽ chứ không còn đáng lo như mùa những mùa giải vừa qua với sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp cũng như sự quan tâm từ lãnh đạo tình. BLĐ đội bóng cũng hy vọng việc ổn định tài chính sẽ giúp các cầu thủ vững tin hơn và thoải mái hơn về tư tưởng để có thể thi đấu tốt trở lại ở mùa giải 2016 tới đây.

Hiện đội bóng miền Tây đang thực hiện các thủ tục để “sang tên đổi chủ” và dự kiến vào ngày 11/12 tới sẽ chính thức làm lễ ra mắt tại TP.HCM. Trong buổi lễ này, các chức danh chủ chốt của đội bóng như Chủ tịch HĐQT, TGĐ, GĐĐH… cũng sẽ được giới thiệu.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " CLB Đồng Tâm Long An đổi tên thành CLB Bóng đá Long An "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM