News Ticker

Menu

Mourinho vui vẻ dạo phố sau khi nghỉ việc tại Chelsea

Mourinho vừa rời khỏi Chelsea sau giai đoạn áp lực nhất trong sự nghiệp. Trong thời gian qua, ông luôn phải đối diện với áp lực từ nhiều phía (BLĐ, cầu thủ, trọng tài…), chính vì vậy, rất nhiều khi người ta thấy “Người đặc biệt” nở nụ cười.
Thậm chí, việc đi dạo vào sáng cuối tuần cũng là điều quá xa xỉ với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Chính vì vậy, ông đã tận dụng những ngày nghỉ quý báu này để xả stress, trước khi bước vào công việc mới.

Buổi sáng hôm nay, cánh săn ảnh đã bắt gặp được hình ảnh Mourinho một mình dạo phố. Ông bước trên con phố Knightsbridge trong trang phục khá giản dị với mũ lưỡi trai, áo khoác, quần bò…





Nhìn chung, tâm trạng của Mourinho đã thoải mái hơn khá nhiều, dù bị cánh săn ảnh săn đón ráo riết. Đó là tín hiệu tốt với “Người đặc biệt”.

Liên quan tới Mourinho, theo khảo sát của tờ Mirror, có tới 68% CĐV ủng hộ Mourinho lên thay thế Van Gaal ở M.U. Mới đây, thông qua công ty đại diện của mình, HLV người Bồ Đào Nha đã khẳng định không hề có ý định nghỉ ngơi mà muốn tiếp tục công việc ở CLB mới.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Mourinho vui vẻ dạo phố sau khi nghỉ việc tại Chelsea "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM