News Ticker

Menu

Mourinho phải ra hầu tòa vụ nữ bác sĩ Eva Carneiro



Theo tờ Mirror, sau khi rời khỏi Chelsea, HLV Mourinho vẫn phải ra hầu tòa vụ nữ bác sĩ Eva Carneiro vào tháng 1 tới.

  • Thông tin mới nhất về đội bóng MU tại các đấu trường
Mourinho vừa rời khỏi Chelsea sau chuỗi thành tích bết bát nhưng điều đó không có nghĩa rằng ông đã thoát khỏi trách nhiệm trong vụ kiện của nữ bác sĩ Eva Carneiro.




Theo tờ Mirror, nữ bác sĩ này đã đâm hai lá đơn kiện lên tòa án để kiện CLB Chelsea và riêng cá nhân HLV Mourinho. Mọi thủ tục pháp lý đã được hoàn tất. Dự kiến, các bên sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 6/1 tới.
Trong phiên tòa này, tiền vệ Eden Hazard cũng góp mặt trong vai trò nhân chứng. Lời khai của cầu thủ người Bỉ (có yêu cầu trọng tài gọi bác sĩ hay không) sẽ quyết định tới số phận của các bên liên quan

Báo giới Anh cho rằng việc HLV Mourinho ra đi tạo điều kiện cho Eva Carneiro trở lại làm việc ở Chelsea. Tuy nhiên, khả năng này gần như sẽ không thành hiện thực.

  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận đấu nhanh chóng và chính xác trên Ole.vn
Bởi lẽ, việc kiện Chelsea ra tòa đồng nghĩa với việc Eva Carneiro đã chấp nhận đứng ở thế đối lập với CLB. Bên cạnh đó, nguồn tin thân cận với đội bóng tiết lộ rằng nữ bác sĩ này còn có mối quan hệ rạn nứt với cả GĐKT Chelsea, Michael Emenalo.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Mourinho phải ra hầu tòa vụ nữ bác sĩ Eva Carneiro "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM