News Ticker

Menu

Bản tin bóng đá sáng ngày 22-12

Mời Mou, Man Utd đang hoảng loạn; Thật khó khi nuốt trôi thất bại trước Arsenal; Man City vẫn là ứng cử viên vô địch; Walcott ca ngợi Ozil; Chelsea muốn có James Rodriguez… là những nội dung chính trong Bản tin sáng của Bóng đá số
  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận đấu nhanh chóng và chính xác trên Ole.vn
Mời Mou, M.U đang hoảng loạn. Trên đài Sky Sports, bình luận viện Jamie Carragher khẳng định M.U đang thực sự hoảng loạn khi mời Mourinho. Bởi lẽ, “Người đặc biệt” chỉ phù hợp với kế hoạch ngắn hạn, không đúng với tôn chỉ xây dựng nền tảng bền vững của Quỷ đỏ.




Thật khó khi nuốt trôi thất bại trước Arsenal. Trước báo giới, hậu vệ Sagna cho rằng thật khó để nuốt trôi thất bại trước Arsenal bởi Man City đã thi đấu hay hơn hẳn “Pháo thủ” ở cuộc chiến đêm qua.

Galliani chào đón Boateng. Trên tờ MilanNews, phó Chủ tịch AC Milan, Galliani đã lên tiếng chào đón Boateng trở lại CLB sau khi bị Schalke thải hồi.

Chelsea muốn có James Rodriguez. Theo tờ Fichajes, Chelsea rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không được sử dụng nhiều ở Real Madrid.

Walcott ca ngợi Ozil. Trước báo giới, Theo Walcott đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Mesut Ozil và cho rằng Arsenal dễ đá hơn rất nhiều khi sở hữu những cầu thủ như vậy.




Man City vẫn là ứng cử viên vô địch. Sau thất bại trước Arsenal, HLV Pellegrini tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì Man City đã thi đấu khá hay. Bên cạnh đó, ông khẳng định The Citizens vẫn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Juan Iturbe kiểm tra y tế ở Watford. Báo giới Italia khẳng định tiền vệ Juan Iturbe của AS Roma đã tới Watford kiểm tra y tế, trước khi gia nhập CLB này theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
  • Theo dõi ty so bong da trực tuyến các trận đấu diễn ra trong ngày

Tottenham ngắm Negredo. Sau khi vụ Saido Berahino lâm vào bế tắc, Tottenham đã chuyển tầm ngắm sau cựu tiền đạo của Man City, Negredo. Họ đang rất cần phương án dự bị cho Harry Kane.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Bản tin bóng đá sáng ngày 22-12 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM