News Ticker

Menu

Messi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Vượt qua những tượng đài như Pele, Maradona hay đại kình địch Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã xuất sắc chiếm trọn danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại’ bằng số phiếu áp đảo.

Mới đây, tờ Goal đã tổ chức một cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, thật bất ngờ khi Messi chính là người giành chiến thắng. 53904 độc giả đã bỏ phiếu cho Messi trong tổng số 103611 phiếu, chiếm tỉ lệ lên tới 52%. Chân sút người Argentina áp đảo đến mức, người có số phiếu cao thứ 2 là đại kình địch Cristiano Ronaldo chỉ nhận được vỏn vẹn 11% số phiếu.
Trong khi đó hai huyền thoại của thế kỷ XX là  Diego Maradona (Argentina), Pele (Brazil) đứng ở các vị trí tiếp theo với lần lượt số người ủng hộ là 8.194 phiếu (8%) và 7.738 (7%). Còn tiền vệ lừng danh một thời của đội tuyển Pháp và câu lạc bộ Real Madrid, Zinedine Zidane đứng thứ 5 khi nhận được 5.796 phiếu bầu (6%).
Những ngôi sao khác cũng góp mặt trong cuộc bầu chọn này là George Best và Roberto Baggio đều nhận được 2% số phiếu bầu. Alfredo Di Stefano và Franz Beckenbauer nhận được số phiếu gần bằng nhau (1%).

Messi qua mat Pele , Maradona tro thanh cau thu xuat sac nhat moi thoi dai hinh anh
Danh sách và kết quả bình chọn 'Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại'
Do cuộc bầu chọn chủ yếu dựa vào ý kiến của cư dân mạng nên chỉ nhìn vào con số cũng không thể đánh giá được chính xác ai là cầu thủ giỏi nhất. Thời điểm hiện tại cũng có nhiều thuận lợi hơn để những cái tên trẻ như Messi hay Ronaldo mở rộng tầm ảnh hưởng hơn những tiền bối đi trước như Pele hay Maradona.
Dẫu vậy, vẫn không thể phủ nhận sự thành công của Messi trong mùa giải vừa qua. tiền đạo Messi đã góp công lớn giúp Barca giành 3 danh hiệu lớn: La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Phong độ chói sáng của M10 khiến anh không có đối thủ trong các cuộc đua giành danh hiệu cá nhân. Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15, Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất Liga 2014/15, Trước đó, Messi cũng xuất sắc giành giải thưởng ‘Cầu thủ giỏi nhất thế giới 2015’ của Goal 50.
  • Tổng hợp tin tuc sao mới nhất về thế giới showbiz

Sắp tới, Messi lại tiếp tục mong ngóng danh hiệu Quả bóng Vàng 2015. Nếu giải thưởng này về tay Messi thì 2015 thực sự là năm thắng lớn đối với tiền đạo người Arghentina.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Messi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM