News Ticker

Menu

Cơ hội cuối cùng cho Mourinho ở Chelsea

Thất bại mới nhất của Chelsea trước Bournemouth tại giải Ngoại hạng Anh tiếp tục khiến tương lai của HLV Jose Mourinho tại Stamford Bridge trở nên bất ổn. Tin đồn sa thải dĩ nhiên lại nhiều lên.



Theo tờ The Independent, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể bị mất việc nếu như Chelsea không thể thắng Porto trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 10/12 tới.

Hiện tại Chelsea đang đứng đầu bảng G và cùng có 10 điểm như Porto, trong khi đó Kiev có 8 điểm còn Maccabi Tel Aviv chưa có điểm nào sau 5 trận. Chelsea sẽ chỉ cần kết quả từ hòa đến thắng để đi tiếp, còn Porto buộc phải thắng để giành vé nếu như Dynamo Kiev cũng thắng ở trận cùng giờ.
  • Theo dõi ty so bong da trực tuyến các trận đấu diễn ra trong ngày
Cũng liên quan tới tương lai của HLV Jose Mourinho, tờ Mirror của Anh mới đây đưa tin The Blues đang nhắm tới 5 ứng viên thay vị HLV này.

Cụ thể 5 ứng viên này bao gồm Ancelotti, Capello, Simeone, Guardiola và Brendan Rodgers. Trong số này HLV Ancelotti được đánh giá là có nhiều khả năng nhất. Hiện tại, cựu HLV của AC Milan và Real Madrid chưa đồng ý dẫn dắt một đội bóng nào.
  • Tổng hợp tin tuc sao mới nhất về thế giới showbiz

Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin khác nhau, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có ý định mời Ancelotti dẫn dắt theo kiểu tạm thời. Bởi ưu tiên của đội bóng vẫn là những chiến lược gia trẻ tuổi và nhiều tham vọng hơn như Simeone, Guardiola. Lép vế nhất hiện là cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Cơ hội cuối cùng cho Mourinho ở Chelsea "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM