News Ticker

Menu

Chelsea buộc phải giữ lại Falcao vì AS Monaco không chịu nhận


Chelsea muốn đẩy Falcao trở lại AS Monaco nhưng đội bóng Công quốc không muốn nhận lại Mãnh hổ ở kì chuyển nhượng mùa đông 2016.


Chelsea kí HĐ theo dạng cho mượn với Falcao từ AS Monaco vào hè 2015 với thời hạn 1 năm.




Theo thoả thuận giữa 2 bên, The Blues phải trả mức phí mượn 4 triệu bảng cho Monaco. Ngoài ra đội chủ sân Stamford Bridge phải trả ngôi sao Colombia mức lương 135 nghìn bảng mỗi tuần.


Phong độ phập phù của Falcao (ghi được đúng 1 bàn/11 trận) khiến Mourinho tính khả năng đẩy chân sút 29 tuổi này trở lại AS Monaco để giảm gánh nặng lương cũng như giảm bớt mức phí 4 triệu bảng phải trả cho đội bóng Ligue 1.


Tuy nhiên theo Daily Mail, đề xuất trả lại Falcao ngay kì chuyển nhượng mùa đông tới của Chelsea đã bị AS Monaco khước từ.


Đội bóng Công quốc không muốn nhận lại Falcao bởi nếu nhận lại họ phải gánh mức lương ngất ngưởng của cựu tiền đạo Atletico. Ngoài ra Monaco sẽ không nhận được đủ 4 triệu bảng phí mượn nếu Mãnh hổ trở lại trước thời hạn HĐ.


Ngoài yếu tố tiền bạc, Falcao cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Leonardo Jardim nên AS Monaco yêu cầu Chelsea giữ Mãnh hổ đến cuối mùa như HĐ đã kí kết.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Chelsea buộc phải giữ lại Falcao vì AS Monaco không chịu nhận "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM