News Ticker

Menu

De Gea và Wayne Rooney có tên trong đội hình tiêu biểu do FIFA bình chọn

De Gea và Wayne Rooney là 2 cái tên trong đội hình Quỷ Đỏ được lọt vào danh sách đề cử rút gọn cho Đội hình tiêu biểu của năm 2015 do FIFA tổ chức bình chọn.

Các ứng viên được bình chọn được đề cử bởi một con số kỷ lục trên 25,000 vận động viên chuyên nghiệp trên khắp 70 quốc gia trên thế giới, và đội hình tiêu biểu của năm sẽ được xứng tên tại lễ trao giải Quả bóng vàng tại Zurich vào ngày 11 tháng 1 năm 2016.
Cả hai ngôi sao của Quỷ đỏ đều đã giành được những thành công đáng ghi nhận trong suốt 12 tháng qua. Đội trưởng Wayne Rooney vượt qua huyền thoại Sir Bobby Charton để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất và cũng đã ghi được 237 bàn cho câu lạc bộ bằng với thành tích của Denis Law.
Trong khi đó, De Gea được bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm và giải thưởng của Sir Matt Busby cho Cầu thủ xuất sắc nhất tại United lần thứ hai liên tiếp sau màn trình diễn ấn tượng năm 2014/2015. Đồng thời, De Gea đã đặt bút gia hạn thêm 4 năm hợp đồng với Manchester United vào tháng 9 vừa qua.
Cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ, Gerard Pique, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez cũng là ứng viên cho danh hịệu. Năm nay cũng đánh dấu cột mốc khi các danh thủ thế giới đều tụ họp để chúc mừng cho ngày lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải thưởng này ra đời.
  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   

Danh sách đề cử rút gọn Đội hình tiêu biểu của năm 2015:
Thủ môn: Buffon (Juventus), Casillas (Porto), De Gea (Manchester United), Navas (Real Madrid), Neuer (Bayern Munich).
Hậu vệ: Alaba, Boateng, Lahm (Bayern Munich), Alba, Alves, Mascherano, Pique (Barcelona), Carvajal, Marcelo, Pepe, Ramos, Varane (Real Madrid), Chiellini (Juventus), Luiz, Thiago Silva (Paris Saint-Germain), Godin (Atletico Madrid), Hummels (Borussia Dortmund), Ivanovic, Terry (Chelsea), Kompany (Manchester City).
Tiền vệ: Thiago, Alonso, Vidal (Bayern Munich), Busquets, Iniesta, Rakitic (Barcelona), Hazard (Chelsea), Kroos, Modric, Rodriguez (Real Madrid), Pirlo (New York City), Pogba (Juventus), Silva, Toure (Manchester City), Verratti (Paris Saint-Germain)
  • Tổng hợp kết quả bong da anh các trận tuần 

Tiền đạo: Aguero (Manchester City), Bale, Benzema, Ronaldo (Real Madrid), Costa, Lewandowski, Muller, Robben (Bayern Munich), Ibrahimovic (Paris Saint-Germain), Messi, Neymar, Suarez (Barcelona), Rooney (Manchester United), Sanchez (Arsenal), Tevez (Boca Juniors).

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " De Gea và Wayne Rooney có tên trong đội hình tiêu biểu do FIFA bình chọn "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM