News Ticker

Menu

Giành chức vô địch U21 Việt Nam được thưởng lớn

Xuất sắc đánh bại U19 Hàn Quốc ở trận chung kết, Công Phượng cùng U21 HAGL đã nhận được thưởng nóng 700 triệu đồng từ VFF và Nutifood.

  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   

Trong trận chung kết giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng khi lập cú đúp giúp U21 HAGL đánh bại U19 Hàn Quốc để bảo vệ thành công chức vô địch. Với thành công này, Công Phượng cùng các đồng đội đã nhận được số tiền thưởng lớn từ VFF và nhà tài trợ chính Nutifood của CLB.

Cong Phuong cung U21 HAGL nhan hon 1 ty dong thuong nong hinh anh
U21 HAGL được thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng từ giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên - ảnh FBVN
Theo đó, ngay sau khi U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch tại giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên, VFF đã không ngần ngại móc hầu bao thưởng nóng cho Công Phượng cùng các đồng đội số tiền 200 triệu đồng. Đây không phải là lần đầu tiên VFF quyết định móc hầu bao thưởng cho các CLB. Trước đó, họ đã thưởng 200 triệu cho B.Bình Dương với trận thắng vô thưởng vô phạt ở AFC Champions League 2015, dù đội bóng đất Thủ đã bị loại từ trước.

Với những khoản thưởng đầy bất ngờ, VFF đang cho thấy một sự phóng tay về tiền bạc để thưởng cho các CLB, bất kể là giải đấu giao hữu hay những trận đấu đã hết ý nghĩa. Trong khi đó, nhà tài trợ chính của HAGL là Nutifood cũng đã thưởng cho “đám trẻ” nhà bầu Đức số tiền 500 triệu đồng.



Như vậy chỉ riêng chiến thắng ở trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, Công Phượng và các đồng đội tại HAGL đã nhận được số tiền thưởng nóng lên tới 700 triệu đồng. Tuy nhiên, đây không phải là số tiền duy nhất U21 HAGL giành được ở giải đấu năm nay.

Trước đó, Công Phượng cùng các đồng đội cũng đã nhận được số tiền thưởng nóng 600 triệu từ bầu Đức và Nutifood cho chiến thắng kịch tính 4-3 trước U21 Myanmar để giành quyền vào chơi trận bán kết với U21 Báo Thanh Niên Việt Nam. Tính tổng số tiền thưởng nóng, Công Phượng cùng các đồng đội giành được ở giải đấu năm nay là 1 tỷ 300 triệu đồng.



Tuy nhiên, đây chỉ là số tiền thưởng nóng đã được công bố. Trước đó, U21 HAGL cũng đã được hứa sẽ nhận thưởng lớn nếu đánh bại U21 Báo Thanh Niên Việt Nam để giành quyền vào chơi trận chung kết. Nhưng cho đến nay, mức thưởng cho chiến thắng này của Công Phượng cùng U21 HAGL vẫn chưa được công bố.

Ngoài ra, Công Phượng cùng các đồng đội còn giành được số tiền thưởng 12.000 USD cho chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Giành chức vô địch U21 Việt Nam được thưởng lớn "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM