News Ticker

Menu

Rooney giành giải cầu thủ Anh xuất sắc nhất 2015



Tiền đạo Man United, Wayne Rooney được bình chọn là Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2015.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Rooney giật danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, thủ quân Man United đoạt danh hiệu này sau các năm 2008, 2009 và 2014.




Wayne Rooney giật giải nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Tam sư năm 2015. Ngôi sao Man United đã ghi 5 bàn trong 8 trận khoác sao tuyển Anh, góp công lớn giúp Tam sư giành vé dự Euro 2016 một cách thuyết phục.

Ngoài ra Rooney còn để lại dấu ấn cá nhân đậm nét khi phá vỡ kỉ lục ghi 49 bàn cho tuyển Anh của huyền thoại Bobby Charlton.
Với thành tích đáng nể nói trên, Rooney đã giành được 37% số phiếu bình chọn của NHM, trong cuộc bầu chọn Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm được FA tổ chức thường niên thông qua trang chủ FA.com.

Tiền đạo của Tottenham, Harry Kane đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này với 30% số phiếu bầu. Trong khi đó Joe Hart của Man City cán đích thứ 3 với 19% số phiếu bầu.

Thủ môn Jack Butland của Stoke City đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm khi giành số phiếu áp đảo lên đến 54%.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng MU tại các đấu trường


Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Rooney giành giải cầu thủ Anh xuất sắc nhất 2015 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM