News Ticker

Menu

Ronaldinho muốn thi đấu tại Premier League

Sau khi chia tay Fluminense, Ronaldinho hiện vẫn đang thất nghiệp. Ngoài vấn đề chuyên môn do gánh nặng tuổi tác, những đòi hỏi lương bổng của danh thủ 35 tuổi này khiến anh hiện vẫn chưa thể tìm bến đỗ mới.




Theo chia sẻ từ Roberto người đại diện Ronaldinho và cũng là em trai của cầu thủ này thì thân chủ của mình đang tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Premier League trước khi giải nghệ.

“Ronaldinho có những lời mời từ châu Á cũng như Mỹ, nhưng anh tôi muốn tới một giải đấu cạnh tranh”, Roberto nói với The Times.

“Thể trạng của anh ấy vẫn đang trong trạng thái hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể chơi bóng thêm ba hoặc bốn năm nữa, thậm chí là nhiều hơn thế. Vấn đề tiền bạc với Ronaldinho lúc này không còn quan trọng, anh ấy chỉ muốn được thi đấu thường xuyên”.

Dù vậy, với phong độ như hiện nay rất khó để Ronaldinho lọt vào mắt xanh của một đội bóng tại Premier League. Hơn nữa đây vốn là giải đấu đòi hỏi nhiều thể lực nên rất khó để cựu sao Barca có thể trụ lại.
  • Theo dõi ty so bong da trực tuyến các trận đấu diễn ra trong ngày

Trong quá khứ khi còn trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp Ronaldinho đã từng nhận được rất nhiều mời gọi gia nhập Premier League. Cựu danh thủ người Brazil từng từ chối Man Utd vào năm 2003 để gia nhập Barca, tới năm 2011 Ronaldinho tiếp tục từ chối thêm một đội bóng Anh nữa là Blackburn Rovers.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Ronaldinho muốn thi đấu tại Premier League "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM