News Ticker

Menu

Real Madrid đón tân binh đầu tiên dưới thời Ancelotti


Theo AS, Atletico Madrid đã đạt được mọi thoả thuận chiêu mộ Augusto từ Celta Vigo.
  • Cập nhật lich bong da các trận diễn ra đêm nay
Để có được tiền vệ người Argentina này, Atletico Madrid phải trả cho Celta Vigo 6,5 triệu euro. Trong 24 tiếng tới cả Atletico Madrid và Celta Vigo sẽ chính thức công bố thương vụ này.


Cũng theo AS, hợp đồng của Augusto với Atletico Madrid có thời hạn đến 2019. Tiền vệ từng cùng ĐT Argentina giành ngôi á quân World Cup 2014 này được HLV đồng hương Diego Simeone mua về nhằm thay thế cầu thủ vừa dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn Tiago.

Celta Vigo muốn giữ Augusto cho trận đấu với Bilbao vào ngày 31/12 tới. Cầu thủ này sẽ bắt đầu luyện tập cùng đội bóng mới từ đầu năm 2016.


Celta Vigo chỉ nhận được một nửa số tiền bán Augusto cho Atletico Madrid. Bởi theo HĐ đội bóng Tây Ban Nha mua Augusto về từ Vélez Sársfield vào năm 2012 thì 50% giá trị cầu thủ này thuộc về đội bóng Argentina.


Share This:

Post Tags:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Real Madrid đón tân binh đầu tiên dưới thời Ancelotti "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM