News Ticker

Menu

Man City vs Monchengladbach: Mục tiêu ngôi đầu bảng

Dù đã nắm chắc chiếc vé đi tiếp, nhưng nhiệm vụ của Man City là buộc phải thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Juventus. Trong khi đó, nếu chỉ có được 1 điểm tại Etihad, rất có thể suất dự vòng loại trực tiếp Europa League cũng tuột khỏi tầm tay Monchengladbach.

Trước cuộc đối đầu tại Etihad, cục diện bảng D gần như đã an bài bởi 2 tấm vé đi tiếp đã thuộc về Man City và Juventus. Hai trận đấu ở lượt trận cuối cùng chỉ mang ý nghĩa cạnh tranh vị trí nhất bảng giữa Man City và Juventus, bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla cũng muốn tìm kiếm cơ hội bảo vệ vệ ngôi vương ở đấu trường này. Nhưng để làm được điều đó, đại diện Tây Ban Nha buộc phải đánh bại Juventus đồng thời mong chờ Monchengladbach không tạo nên bất ngờ trên đất Anh. Đây là kịch bản mà nhiều người đang nghĩ tới.


Về phía đội chủ sân Etihad, dù rơi vào bảng đấu khó khăn với sự hiện diện của Sevilla, Juventus và Monchengladbach nhưng Man City đã thi đấu ấn tượng. Với 9 điểm sau 4 lượt trận, Man xanh đã chính thức vượt qua vòng bảng trước hai lượt trận. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 5 đội bóng chủ sân Etihad đã nhận thất bại 0-2 trước Juventus, trận thua này không ảnh hưởng tới chiếc vé đi tiếp của thầy trò HLV Manuel Pellegrini nhưng lại đẩy họ xuống vị trí thứ 2 tại bảng D. Nếu kết thúc vòng bảng ở vị trí này, Citizens sẽ đứng trước nguy cơ đụng độ những đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich ngay ở vòng đấu loại trực tiếp.

Lượt trận cuối cùng tại bảng D đêm nay, Man xanh sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Monchengladbach. Đội chủ sân Etihad sẽ buộc phải giành chiến thắng để hy vọng có thể kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Ngoài việc nỗ lực đánh bại đại diện của nước Đức thầy trò HLV Pellegrini còn phải hy vọng Sevilla hạ Juventus trên sân nhà, bởi chỉ cần 1 điểm có được trên đất Tây Ban Nha, Lão bà sẽ chính thức giành vị trí nhất bảng, bất chấp kết quả nào tại Etihad.


 Nếu Juventus có điểm trước Sevilla, trận đấu tại Etihad chỉ còn mang tính thủ tục

Trước trận đấu quan trọng với Monchengladbach, Man City đã không có sự chuẩn bị tốt nhất khi thất thủ 0-2 trước Stoke City tại vòng 15 Premier League. Đó là trận đấu mà hàng thủ Man xanh chơi tệ hại còn hàng công thi đấu rất bế tắc. Bộ đôi Kevin de Bruyne và David Silva khi được thi đấu bên cạnh nhau đã không thể phát huy hiệu quả như kỳ vọng, trong khi đó những ngôi sao tấn công còn lại cũng lần lượt im tiếng. Trận thua này khiến đội bóng chủ sân Etihad tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Thất bại trước Stoke chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của các học trò HLV Pellegrini.

Về mặt lực lượng, Man xanh sẽ không thể có sự phục vụ của Samir Nasri, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta và Eliaquim Mangala. Mất 3 trong 4 sự lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ, nửa đỏ thành Manchester sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ sạch lưới. Ngoài ra, khả năng ra sân của hàng loạt cầu thủ quan trọng như Martin Demichelis, Yaya Toure, Sergio Aguero và Fernando đều đang bỏ ngỏ. Không có được đội hình ưng ý khiến HLV Pellegrini đang đau đầu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát, đó có thể là lý do khiến Man City tiếp tục nhận thêm một kết quả bất lợi.
  • Theo dõi ty so bong da trực tuyến các trận đấu diễn ra trong ngày

Về phía đội bóng nước Đức, Monchengladbach đang xếp thứ 3 tại bảng D với 5 điểm sau 5 lượt trận, họ đã chính thức hết cơ hội vượt qua vòng bảng nhưng đại diện của Bundesliga sẽ phải chiến đấu để bảo vệ tấm vé dự Europa League (chỉ hơn Sevilla đội xếp cuối bảng đúng 2 điểm). Nhiệm vụ của thầy trò HLV Andre Schubert là đánh bại Man City để năm chắc chiếc vé, bởi với một kết quả hòa, trong trường hợp Sevilla có 3 điểm trước Juventus, họ sẽ bị loại khỏi cúp châu Âu mùa này, do kém đối thủ về thành tích đối đầu. 

Ngoài ra, đội khách còn gặp khó khăn về nhân sự khi HLV Andre Schubert không thể mang đến Etihad những Andre Hahn, Alvaro Domingue, Patrick Herrmann, Nico Schulz và Marvin Schulz vì chấn thương. Ngoài ra khả năng ra sân của Ibrahima Traoré cũng đang bỏ ngỏ.
  • Cùng đọc bao gia dinh với những thông tin mới nhất cập nhật hàng ngày

Ở trận lượt đi, Man City đã có được chiến thắng 2-1 trước Monchengladbach trên đất Đức, và đại diện nước Anh đang muốn làm điều tương tự để hoàn thành mục tiêu. Lúc này, dù đội bóng nước Đức đang có phong độ cao với 6 trận bất bại gần đây, trong đó có 3 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất Monchengladbach đã đánh bại Bayern Munich với tỉ số 3-1, nhưng với động lực không rõ ràng ở trận đấu này, cùng lực lượng khủng hoảng trầm trọng, đoàn quân của HLV Andre Schubert nhiều khả năng trắng tay rời Etihad, và ngóng chờ Sevilla không thể đánh bại Juventus, họ vẫn nở nụ cười với tấm vé dự Europa League, còn khi đó Man City mới là người 'mếu máo'.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Man City vs Monchengladbach: Mục tiêu ngôi đầu bảng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM