News Ticker

Menu

Học tiếng Anh tại Philippines

Nhiều học sinh, sinh viên từ nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Việt Nam đã lựa chọn Phillipines là điểm đến học tiếng Anh để luyện thi IELTS, luyện giao tiếp hay tham gia các khóa Business English.

Philippines là quốc gia thông thạo tiếng Anh trong kinh doanh, giao tiếp và xem đây là một trong hai ngôn ngữ chính, có chi phí đào tạo tương đối thấp. Nơi đây đã đào tạo hàng trăm nghìn sinh viên quốc tế trong 10 năm qua, đặc biệt là sinh viên Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Brazil, châu Âu… Việc đi Philippines cũng khá dễ và tiết kiệm vì không cần xin Visa, giá vé máy bay lại rẻ. Quốc gia này cũng sở hữu nhiều địa điểm được coi là "thiên đường" du lịch.
Đặc trưng khóa học tiếng Anh tại Philippines

Khoá học diễn ra vào 6h40 - 21h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6. Việc thi thử IELTS được tổ chức hàng tuần vào thứ 7 để theo dõi sự tiến bộ của từng học viên. Có 4-5 lớp học mô hình 1:1 (một giáo viên, một học viên), 1:4, 1:8 giúp kết quả học tập cao. Các khóa học IELTS, TOEIC, TOEFL, ESL… cam kết điểm đầu ra. Giáo viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giảng dạy tốt, đã nhận chứng chỉ TESOL chính thức. Học viên có thể thay đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng. Khóa học nội trú, bao gồm các dịch vụ nấu ăn, giặt là, dọn phòng giúp học sinh chỉ tập trung học tập. Điều kiện sinh hoạt thoải mái cho học viên như WiFi, điều hòa, phòng gym, bể bơi, nóng lạnh, bảo vệ và camera giám sát 24/24, phòng massage…

Đối tượng phù hợp với khóa học tiếng Anh tại Philippines

Sinh viên muốn du học tại Anh, Australia, Mỹ, Singapore, Canada…: nhiều học sinh Việt Nam chuẩn bị du học chọn khóa học tiền đề tại Philippines để đảm bảo việc xin Visa dễ dàng và tiết kiệm hơn. Hơn nữa, các học sinh hoàn thành xong chương trình tại Phillipines sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và một hồ sơ đẹp hơn, tạo lợi thế khi tìm việc làm thêm tại nước du học trong tương lai.

Các bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian nghỉ hè: trong thời gian ngắn một đến hai tháng, các bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Quan trọng hơn, học sinh, sinh viên sẽ có thêm động lực để học và luyện tập tiếng Anh khi về nước.

Phụ huynh muốn cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn, muốn kèm các bé: tham gia khóa học tiếng Anh tại Phillipines trong thời gian hè, phụ huynh vừa kết hợp được việc học tập, du lịch và lại sự yên tâm hơn trong việc học tập của con mình.

Các bạn có nhu cầu du lịch, xả stress: bạn muốn sau một năm làm việc nhưng vẫn muốn phát triển bản thân để thăng tiến hơn trong sự nghiệp, việc tham gia khóa học một đến hai tháng sẽ giúp bạn đạt được cả hai mục tiêu trên. Khi trở về làm việc, giao tiếp tiếng Anh của bạn trở nên trôi chảy, tự nhiên hơn trong khi vẫn đảm bảo được thư gian tại các bãi biển đẹp như Boracay, Mabolo Blue Water…
Chọn trường tiếng Anh tốt tại Philippines

Tại Philippines, hệ thống các trường đào tạo tiếng Anh phong phú cho phép sinh viên học tại các trường công lập nếu có người nhà tại Philippines hoặc tại các trường Anh ngữ lớn của Philippines như SMEAG, EV, Philinter, CIA, CPILS, Talk, Help, CIP… Mỗi sinh viên sẽ phù hợp mỗi trường khác nhau tùy khóa học, cá tính và nhu cầu của từng bạn. Mỗi khóa học, chi phí học tập tại đây dao động ở mức 600 - 900USD một tháng với 8-10 giờ học một ngày. Tham khảo chi phí học tập tại Philippines tại đây. Đăng ký tư vấn học tiếng Anh tại Philippines tại đây hoặc liên hệ qua điện thoại 0913.0000.99 (chị Bằng), email: hn@duhoctoancau.com.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty ASCI chuyên tư vấn du học, thúc đẩy sự phát triển của phong trào du học tại Việt Nam. ASCI đặt mục tiêu mang lại dịch vụ chất lượng dành cho các bạn du học Philippines. Bạn được tư vấn khách quan, chi tiết, thực tế để chọn khóa học và trường học chuẩn, phù hợp với trình độ, nhu cầu và điều kiện tài chính; được hướng dẫn chuẩn bị thủ tục từng bước chi tiết và cập nhật.

ASCI coi trọng việc minh bạch tài chính khi các khoản phí phải nộp cho trường, vé máy bay, bảo hiểm đều có hóa đơn của bên cung cấp và công ty không thu thêm bất kì khoản tiền nào - đồng nghĩa với việc bạn được miễn phí dịch vụ. Bạn được hưởng chất lượng dịch vụ cao khi nhân viên công ty sẽ đón và hướng dẫn tại sân bay Manila khi các bạn làm thủ tục quá cảnh, hỗ trợ kết nối các bạn tìm việc làm tại Philippines. Học bổng được trao hàng năm cùng những ưu đãi như miễn phí ghi danh, quà tặng cùng các hỗ trợ về kinh nghiệm, thông tin.

Share This:

Post Tags:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Học tiếng Anh tại Philippines "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM