News Ticker

Menu

Đề thi chuyên tốt nghiệp THPT Đại học Sư phạm Hà Nội 2015

Khác với mọi năm, ngoài 3 bài kiểm tra điều kiện là tiếng Anh, Toán, Ngữ văn, chiều 3/6 các thí sinh phải làm bài thi vào các lớp chuyên Toán, Hóa, Văn... số các thí sinh dự thi tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2015 chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội tăng so với mọi năm. Năm nay trường tuyển 350 học sinh ở 7 lớp chuyên, số đăng ký dự thi gần 6.000.


Lớp chuyên Văn năm nay có 796 thí sinh đăng ký dự thi, trong khi cchỉ tiêu là 40.
 
Lớp chuyên Toán có 822 hồ sơ đăng ký, chỉ tiêu là 80.
 





Lớp chuyên Hóa có 742 hồ sơ đăng ký, chỉ tiêu là 40. Các lớp chuyên Đại học Sư phạm từng cống hiến nhiều huy chương cho các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Xem diem thi vao lop 10 nam 2015 nhanh chóng và chính xác.




Share This:

Post Tags:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Đề thi chuyên tốt nghiệp THPT Đại học Sư phạm Hà Nội 2015 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM