News Ticker

Menu

Xem Điểm chuẩn Đại học năm 2015

Sau những ngày thi cử chắc hẳn hiện giờ các Sĩ tử của chúng ta đang rất mong ngóng kết quả điểm thi của mình. Hiện nay Bộ đã chính thức công bố điểm chuẩn, Hãy xem ngay điểm chuẩn của từng trường để biết được mình có cơ hội bước vào cánh cổng trường đại học mơ ước hay không. Chỉ với cú pháp đơn giản sau điểm chuẩn của từng trường sẽ được gửi đến bạn.

Điểm chuẩn vào đại học năm 2015

Tra cứu Điểm chuẩn đại học năm 2015

Để xem điểm chuẩn Đại học 2015 một cách nhanh nhất và chính xác nhất bạn soạn tin theo cú pháp sau:

DC <Mã trường> gửi 8785

VD: Bạn cần xem điểm chuẩn của Đại học Hà Nội các bạn thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
DC NHF gửi 8785

Tra cứu điểm thi đại học năm 2015

Để xem Điểm thi Đại học, Cao đẳng 2015 trên toàn quốc các bạn thực hiện soạn tin theo cú pháp sau đây.

DT SBD gửi 8785

Chú ý: <SBD>Số báo danh ghi đầy đủ cả phần chữ và số như trên phiếu báo thi bao gồm Mã trường+Mã khối+ phần số (ví dụ: Số Báo Danh của thí sinh thi khối A Đại học Bách Khoa là BKA + A + 2469 = BKAA2469)
Ví dụ: Để tra cứu điểm thi đại học năm 2014 của thí sinh dự thi khối A của Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân có số báo danh là KHAA8007 soạn tin như sau:
DT KHAA8007 gửi 8785
Hi vọng với những thông tin diemthi.com.vn cung cấp cho các bạn điểm chuẩn của các trường Đại học năm 2015 một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì các bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của diemthi.com.vn:  1900 561 588.

Các bạn có thể xem Mã trường Đại học.

Share This:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Xem Điểm chuẩn Đại học năm 2015 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM