News Ticker

Menu

Huế ban hành công văn miễn thu tiền lệ phí thi

Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ban hành công văn quy định việc không thu tiền lệ phí tuyển sinh đầu cấp.
Theo công văn số 1257/SGD&ĐT- KHTC ban hành ngày 27/5, tất cả các cơ sở giáo dục không thu bất cứ khoản phí liên quan đến công tác tuyển sinh vào các lớp đầu cấp (lớp 1, lớp 6, lớp 10).

Tất cả các chi phí liên quan đến công tác tuyển sinh, bao gồm từ khâu phát hành mẫu đơn dự tuyển, thu hồ sơ, nhập xử lý dữ liệu, thi và xét tuyển… sẽ lấy từ kinh phí ngân sách của tỉnh.

Trường hợp các cơ sở giáo dục đã thu tiền hồ sơ dự tuyển của thí sinh phải tiến hành hoàn trả cho phụ huynh học sinh. Đối với những trường đã in hồ sơ, biểu mẫu nhưng chưa phát hành thì phải phát miễn phí cho phụ huynh, học sinh.

Đại diện, TS Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết việc không thu tiền lệ phí nhằm giảm tải nỗi lo tài chính và các thủ tục cho con em.

Giám đốc Sở cũng cho biết thêm: “Người dân có thể vào trang web của Sở GD&ĐT tỉnh để in ra các mẫu đơn nộp cho tiện lợi, hay đến trường để nhận đơn miễn phí”.

Về vấn đề thu phí đầu năm, ông Hùng cho biết chuẩn bị ban hành các khoản thu đầu năm rất chặt chẽ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh.

Share This:

Post Tags:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Huế ban hành công văn miễn thu tiền lệ phí thi "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM