News Ticker

Menu

Học cao đẳng cộng đồng Mỹ: Cao đẳng Olympic – Bang Washington

Trường Olympic College được thành lập vào năm 1946, là trường Cao đẳng chất lượng cao thuộc phía Tây Bắc Hoa Kỳ – Bang Washington. Hiện trường có khoảng 14.000 Sinh viên theo học tại 3 khu học xá của trường là Bremerton, Poulsbo và Shelton thuộc Kitsap và Mason xinh đẹp và an toàn, cách thành phố lớn nhất của bang là Seattle khoảng 45 phút đi xe. Tại đây có nhiều cảnh đẹp hùng vĩ của dãy núi Olympic và Rainier, nhiều khu công viên mới, khách sạn, các trung tâm hội nghị và các trung tâm phát triển khác…

Trong những năm gần đây, Cơ quan lập pháp của Bang Washington đã đầu tư 39 triệu đô-la Mỹ nhằm đổi mới về trang thiết bị, công nghệ và tiêu chuẩn của các khu học xá, phát triển chất lượng giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu của SV như: xây dựng Cao ốc Công nghệ Khoa học mới tại khu học xá Bremerton với nhiều thiết bị hiện đại dành cho các lớp học Toán & Khoa học nghiên cứu; Nhiều dịch vụ dành cho Sinh viên được hoàn thiện hơn tại khu học xá Poulsbo và Shelton; Hệ thống công nghệ mạng không dây wireless được sử dụng rộng rãi trong khuôn viên trường cho mục đích liên lạc & tải các tài liệu học tập.
Các SV tham gia khóa học của trường Olympic được đảm bảo cho 2 năm đầu chương trình Cử nhân và được phép chuyển tiếp vào bất kỳ trường Đại học nào để lấy bằng Cử nhân Đại học. Riêng ngành Điều dưỡng, Olympic College là trường Cao đẳng cộng đồng đầu tiên tại Washington có cấp bằng Cử nhân khoa học ngay tại trường dành cho những SV hoàn tất chương trình Cao đẳng 2 năm.

Các chương trình đào tạo của trường:

1. Chương trình Tiếng Anh dự bị (CLIE): học phí: 1,342/ 4 tuần - 2,684 USD/ 8 tuần

Nhằm cải thiện khả năng tiếng Anh học thuật cho SV mục đích vào học tại các trường Cao đẳng và Đại học, Khóa học cung cấp 15 tín chỉ /1 kỳ và sẽ được cộng gộp vào chương trình Cao đẳng của Olympic College.

2. Chương trình “Hoàn tất PTTH và Cao đẳng trong 2 năm”:

Dành cho HS hết lớp 10 và đủ 16 tuổi (tính đến ngày nhập học). SV sẽ hoàn tất chương trình PTTH và các môn học Cao đẳng để chuyển tiếp Đại học trong cùng thời gian. Chương trình này giúp SV tiết kiệm được thời gian & chi phí so với chương trình thông thường.

3. Chương trình Chuyển tiếp  Đại học ( mô hình 2 + 2):

Chương trình này dành cho HS hết lớp 12, đảm bảo cho SV được chấp nhận chuyển tiếp lên năm 3 các trường Đại học sau khi nhận được Bằng Cao đẳng của trường. Các trường ĐH đã có HS của Olympic College chuyển tiếp qua như: University of Washington, University of Chicago, University of Southern California, University of Texas, Purdue University, University of Michigan, Seattle University, …

Các chuyên ngành đào tạo:

Nhân chủng học, Mỹ thuật, Sinh học, Thương mại & Kinh tế, Hóa học, Khoa học máy tính, Truyền thông: Báo chí, diễn thuyết; Tư pháp tội phạm, Mỹ thuật đa phương tiện, Kịch nghệ, Sư phạm mầm non, Sư phạm, Kỹ thuật, Tiếng Anh, Khoa học chữa cháy, Quản lý dịch vụ chữa cháy, Ngoại ngữ, Địa lý, Địa chất học, Vật lý, Nhân sự, Khoa học hàng hải / cảng biển, Toán học, Âm nhạc, Điều hành tổ chức, Quản trị nhân sự, Giáo dục thể chất, Lịch sử học, Khoa học chính trị, Dự bị Luật, Khóa dự bị về các ngành Sức khỏe, Tâm lý học, Xã hội học, Hỗ trợ sức khỏe.

Thời gian nhập học: tháng 3, 6, 9, 1.

Chi phí khóa học:tính theo năm (3 kỳ/ năm, mỗi kỳ 3 tháng)
Mô tảHệ Cao đẳngHệ Đại học
ngành Điều Dưỡng
Học phí (15 tín chỉ/ kỳ) x 3 kỳ/ năm
9,235.20 USD
18,111.15 USD
Phí nhà trường
195 USD195 USD
Tài liệu & thiết bị
600 USD600 USD
Bảo hiểm
666 USD666 USD
Các chi phí khác
1,560 USD1,560 USD
Sinh hoạt phí: ăn & ở nhà bản xứ
5,400 USD5,400 USD
Chi phí đi lại 225 USD 225 USD
Tổng phí 1 năm17,881.20 USD26,757.15 USD
Yêu cầu:

- Học sinh tối thiểu 16 tuổi & hết lớp 10. Yêu cầu kết quả học của 3 năm gần nhất
- Bằng TN cao nhất
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh nếu có đăng ký Khóa Tiếng Anh dự bị CLIE tại trường

Share This:

Post Tags:

Diemthi.com.vn

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong học tập, thành quả mà các em học sinh nhận được là kết quả đáng mong đợi trong các kỳ thi quan trọng như Thi tuyển vào lớp 10, tuyển sinh Đại học- Cao đẳng… Đây thực sự là các dấu ấn khó phai trong con đường học tập của các em. Hiểu được sự kỳ vọng lớn lao của chính các em, của gia đình các em, website diemthi.com.vn được tạo nên nhằm mục đích cung cấp cho các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh những kiến thức tư vấn bổ ích, giúp các em thêm tự tin trong học tập cũng như gia đình cảm thấy thực sự yên tâm.

No Comment to " Học cao đẳng cộng đồng Mỹ: Cao đẳng Olympic – Bang Washington "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM